Have a break...

Parishioner: Father bakit may nakasampay na daster, bra at panty sa may kumbento? may asawa ka?
Father: Kung aasa ako sa mga donasyon nyo, di ako mabubuhay! Tumatanggap akong labada!
_____

GF: I'm warning you! darating na si daddy within 1 hour!
BF: Eh ano ngayon? eh wala naman tayong ginagawang masama ah!
GF: Kaya nga! kung may plano ka, DALIAN MO NA!! Wink
_____

Nun: I was raped... what shall i do?
Mother Superior: Hir, take this calamansi.
Nun: wil ds ease d pain?
Mother Superior: sipsipin mo! ng mawala ngiti sa mukha mo.
_____

Nay? bakit po VICTORIA ang name ni ate?
Kasi anak dun namin siya ginawa ng itay mo...
Eh bakit si kuya, ANITO?
Ay, tumigil ka na nga Luneta at baka mapalo kita! tawagin mo na si kuya FX mo!Wink
_____

Ama: Buntis anak ko, panagutan mo!
BF: May asawa na po ako!
Ama: Pano 'to?
BF: Areglo na lang po... 2 M pag Boy, 2.5M pag Girl
Ama: Ok, pero pag nakunan. GIB HER ANADER CHANS ha?
_____

Misis: lolokohin ko mister ko, magpapanggap ako na prosti dito sa kanto namin (dumaan ang mister nya...)
Misis: Pogi! available ako ngayon, pwede ka ba?
Mister: Yoko sayo kamukha mo misis ko!Hurmph
_____

Maid: Sir sinong mas yummy? si mam ba o ako?
Sir: Syempre naman ikaw day! bakit?
Maid: Naguguluhan lang po kasi ako eh... sabi kasi ng driver, eh mas yummy daw talaga si mam!
_____

Wife: Dear, ano regalo mo sa 25th Anniversary natin?
Husband: Dalhin kita sa Africa...
Wife: Wow! How sweet naman... eh! sa 50th Anniversary natin?
Husband: Susunduin na kita!
_____
Ellen: eto nga ung joke: sa story of adam and eve... sbi ng ibang lahi...
definitely daw hindi pinoy si eba at adan...dahil kung pinoy daw, hindi nun
kakainin ung apple...ahas daw ang kakainin ng pinoy!
_____

BUS HINOLDAP!

Holdaper: re-reypin ko lahat ng babae dito!
Prosti: ako na lang po, maawa kayo sa iba..
Lola: Sinabi na ngang LAHAT eh! sasagot pa! gagang 'to!
_____

Dalawang probinsyano sumakay sa elevator

Gorio: magkano ibabayad natin?
Andoy: tanga! inosente! bugok! stupid! bat ka magbabayad eh wala
pa tayong tiket!

_____

Pedro bumps a foreigner

Pedro: ay sori
Foreigner: sorry too
Pedro: sori 3
Foreigner: what are you sorry for?
Pedro: (kala mo bobo ako ha!) sori 5
Foreigner: i think you are sick!
Pedro: hahahaha! sick daw, seven sunod!
_____

Pedro: Pare bakit malungkot ka?
Juan: Asawa ko nag hire ng driver, Gwapo, Bata, Macho!
Pedro: Nagseselos ka?
Juan: Nagtataka lang ako kasi wala kaming sasakyan!
_____

Anak: Itay, bibili ako ng b o nd paper
Itay: Anak, wag kang bobo ha? hindi "b o nd paper" ang tawag dun!
Anak: Ano po ba?
Itay: "Kokongban" Wink
_____

Women are physically stronger than men...
Why?
Because women can carry two mountains at a time!
while men can carry only two eggs...
Take Note!
with the help of a bird pa!
_____

Madre: Father, tell your seminarian not to urinate along the fence...
Father: Sister naman, maliit na bagay lang papansinin mo pa...
Madre: No Malalaki, Father.. Malalaki!Shocked
____

Alam mo ba kung bakit may sabaw ang balot?
Kung Ikaw kaya ang ikulong sa shell... saan ka ji-jingle?
Aber?
Saan??
Sumagot kaaaa!!!
SaaaAANNNNNNN ?!?!?! Angry
_____

Farmer: lalaki na talaga ang aking anak kasi magsasaka na, "ano ang plano
mong itanim sa sakahan mo anak?"

Anak: flowers papa! lots of Bongacious Flowers!!Big Smile
____

Ama: Hoy! Huwag kang babakla bakla ha?
Anak: Hindi po Itay, pupunta nga ako ng basketbolan eh!
Ama: Yan! Astig!
Anak: Inay? nakita mo yung POMPOMS ko?
Ina: Alin? yung pink? Wink
_____

Bisaya 1: " Gara ng kutsi, siguro kay Miyur iyan."!
Bisaya 2: " Dili bay!"

Bisaya 1: " Kay Hipi?"

Bisaya 2: " Tuntu ka man. Kay FATHER iyan. Gisulat niya sa likud
o,"'SAFARI'. "

_____

Misis: " Sir, mananawagan po sana ako sa mister ko kasi dinala
Niya ang limang anak namin."

Radio Host: " Ok, go ahead!"

Misis: " Honey, ibalik mo na ang mga bata, isa lang naman ang sa
Iyo diyan!"
_____

WIFE: Himala! aga mong umuwi ngayon.

HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya "GO TO HELL",
Kaya ito uwi agad ako.

____

Sino mas kawawa? yung taong iniwan ng mahal nya?
o mga taong nagmamahal ng walang gusto sa kanya?
pareho lang di ba?
pero mas kawawa yung taong...
bihis na bihis na tapos...
hindi naman pala kasama !?!

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters