Local Jokes 1

Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!
Misis: E ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino 'yun?
Mister: DA COS of all my ZORROs!

----------- ---------- ------------ -- ------------ - --------

Job interview:

Boss: Ano ang alam mo?
Rommel: Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis niyo, at kung saan nakatira ang kabit niyo.
Boss: Tanggap ka na!

------------ -- ------------ ---- ------------ - ------------ -------
Tomas: Sobrang tabatsoy ang misis ko, kaya gusto niyang magbawas ng timbang. Nag-horseback riding siya...
Jorge:
Ano'ng resulta?
Tomas: Nabawasan ng sampung kilo 'yung kabayo!

------------ ---- ------------ --- ------------ - ------------

Ama:
Kumusta ang pag-aaral mo?
Anak:
Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.
Ama:
Ano, madali ba?
Anak:
Chicken na chicken!
Ama:
Anong grade mo?
Anak:
Itlog po.

------------ -- --------- ----------- ---------- ----------

Dalawang holdaper sa bangko:

Holdaper #1: Yehey! Mayaman na tayo!
Holdaper #2:
Bilangin mo na!
Holdaper: Alam mo namang mahina ako sa math. Abangan na lang natin sa balita kung magkano!

-------- ----------- ----------- ------------ ------------

Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado 'yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.

------------ ------------ ------------ -- ------------ -----------
*
3 tanga nagsisiksikan sa maliit na **kama**:*
TANGA1:
Pare, di tayo kasya. Bawas tayo ng isa, sa lapag na lang matulog. (Bumaba si Tanga 1.)
TANGA2:
Ayan, pare maluwag na, akyat kana dito!

***********************

Dear Dodong,
Sa susunod anak, *Nido* non-fat na lang ang ipadala mo sa tatang mo.
Nasisira kasi ang tiyan niya sa pinadala mong *Nivea Moisturing Milk*...
Nagmamahal,
Nanay

***********************

ANAK: 'Tay , penge ng pera. May project kami. Bibili ako ng "cocomban".
TATAY: Ano ka ba naman! Hangga ngayong "cocomban" pa rin tawag mo!
ANAK:
Ano po ba ang tama?
TATAY: Bomb paper!

********************************

MISIS:
Dear, iligaw mo nga tong pusa. Nakasako na. Dalhin mo sa malayo!
MISTER:
Ok!
MISIS:
Bakit ka ginabi? Niligaw mo ba ang pusa?
MISTER:
Bwisit na pusang yan! Kundi ko siya sinundan, di ako nakauwi!

*****************************

PEDRO: Galing ako sa doktor, nakabili na ako ng hearing aid.
Grabe ang linaw ngayon nang pandinig ko!
JUAN:
Wow, galing! Magkanong bili mo sa hearing aid?
PEDRO: Kahapon lang!

************************************

At a funeral...

ERAP: Tara na, Jinggoy. Alis na tayo!
JINGGOY:
Kararating pa lang natin a!
ERAP: Naku mahirap nang maiwan. Basahin mo o:
" REMAINS WILL BE CREMATED
."
*****************************

Tanga 1: Ano bang hinahanap mo diyan sa supot ng 3-in-1 coffee.
Kanina ka pa silip nang silip diyan.
Tanga 2: Hinahanap ko ung libreng asukal. Nakasulat kasi sa karton "SUGAR FREE."

****************************

JUAN: Pare, ang bilis kong nabuo 'tong puzzle!
PEDRO: Talaga?! Gaano kabilis?
JUAN: 5 months!
PEDRO: Tagal naman!
JUAN: Tagal ba 'yun? Nakalagay nga dito: "for 3 years & up"!

1 comment:

Anonymous said...

hahaha!

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters