4 Adults Onli

SA MAY KANTO.

LASING: Miss ang panget mo!
BABAE: Kapal ng mukha mo! Ikaw naman LASENGGO!
LASING: Haler? Bukas di na ako lasing, ikaw bukas panget pa rin!..
Wahahahahaha.....

***

ANAK: Dad I'm fifteen na, pwede na ba ako mag BRA?
DAD: Di pwede!
ANAK: But dad, all my friends wear bra na..
DAD: Tigilan mo ako RENATO!!! Baka pisain ko itlog mo!!

***

HUSBAND: Pagkamatay ko ipamamana ko sayo 50 hectares ng lupa't bahay at 350 million sa bank. Ano pa mahihiling mo?
WIFE: Gusto ko mamatay ka na. Now na!


***

NENE: Inay, pinatambling ako kanina sa school!
INAY: Gaga! Gusto lang nila Makita panty mo!
NENE: Alam ko! Kaya nga tinago ko sa bag yung panty ko eh!!..


***


MAY ISANG MANOK NA UBOD NG LIBOG.. SA FARM LAHAT PINAPATOS.. BABOY, BIBE, KAMBING, PATI BAKA!!!
KAYA SABI NG MGA HAYOP SA MANOK: Naku manok, mangisay ka sana sa sobrang libog mo!
ISANG ARAW NAKITA NG MGA HAYUP SI MANOK, NAKAHANDUSAY SA LUPA, NANGINGISAY.

HAYUP: Buti nga sayo! Mamatay ka sa libog!
MANOK: Mga Ulul! Antay nyo ako... Pagkatapos ko dito sa langgam, yari kayo sa akin!!

***

Dati ang gamot sa sakit ng ulo ay
KISPIRIN AT YAKAPSUL..
Ngayon hindi na daw uso yun?
Ano na uso?
BIOGESEX!

Pwedeng gawin kahit walang laman ang tiyan...
Wahahahaha...


***

ANG TANGANG SI JR:

CALOY: Pare,napakatanga ng mrs.. ko! Isipin mo bumili ng load wala naman kaming cellphone?
BEN: Mas tanga mrs. ko!! Biruin mo, bumili ng printer wala naman kaming computer....
JR: Wala ng mas tatanga sa mrs.. ko mga pare!!! Akalain nyo, tuwing aalis sya, laging nagdadala ngcondom, ala naman syang ****! Wahahaha...

***
NGONGO AND WIFE (MAKING LOVE)...

NGONGO: Muk'a mo mapute!
WIFE: Di naman, ah.
NGONGO: Muk'a mo mapute!
WIFE: Di nga sabi mapute eh!
NGONGO: (shouting) Ang abi ko, MUK'A MO MAPUTE!!!
(Anak Nagising...)
ANAK: Ma, ang sabi ni papa... IBUKA MO MABUTE!
Naman oh, istorbo...! HUmmppp!!!!

***

LOLA: Iho, tulungan mo ko isa akong prinsesa, ako'y isinumpa. Kung
Ako'y iyong gagahasain, babalik ako sa maganda kong anyo at Tuluyan ng mapuputol ang sumpa.

MAKARAAN ANG ILANG SAGLIT..

BINATA: Yan, tapos na! Bakit di ka pa nagpapalit ng anyo?
LOLA: Ilan taon ka na, iho?
BINATA: 28 po.
LOLA: Yan tanda mong yan naniniwala kappa sa FAIRYTALES?

1 comment:

Funny Videos said...

Very Funny & enjoyable. Keep up the fun.

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters