Jokes

TEACHER: panget ng name mo, Conrado Domingo! In short, CONDOM!
PUPIL: ok langpo ma'am! Pero mas pangit sa husband ninyo. Supronio
Potenciano! In short, SUPOT!


------------ --------- --------- --------- -------


REPORTER: Tita Cory, kung buhay si Ninoy ngayon, baka pangulo na siya.
CORY: Naka bilanggo siguro.
REPORTER: bakit naman po?
CORY: baka napatay na niya si Kris.


------------ --------- --------- --------- -------


JUDGE: isa ka palang pusher, kidnapper, gun for hire, gambling lord,
swindler at bugaw! Wala ka bang matinong hanapbuhay?
ACCUSED: meron po. Pulis po ako.


------------ --------- --------- --------- -------


Dalawang unano galing motel.
UNANO 1: pare, hindi ko nagalaw date ko kagabi, buti pa kayo, dinig ko
humihiyaw ka ng "1,2,3 ummph!!"
UNANO 2: ****! Hindi ko kasi maakyat ang kama.


------------ --------- --------- --------- -------


Quiapo Church:
MRS: Lord, bigyan ninyo ako ng P1,000 kasi anak ko nasa hospital.
Narinig ng pulis, naawa, binigyan ng P500.
MRS: Lord, next time huwag padaan sa pulis, nabawasan agad


------------ --------- --------- --------- -------


Ano ang saging na mataba? Saba
Ano ang saging na maliit? Senorita
Ano ang saging na sinusubo pati balat? It begins with T.
Esep-esep. Sirit na?
turon.


------------ --------- --------- --------- -------


Young lady to the new parish priest:
LADY: Father, ang cute mo, bakit pumayag kang magpari?
PRIEST: Ayaw kasi pumayag ni mama na mag-MADRE ako!


------------ --------- --------- --------- -------


SPANISH
TEACHER: class, use PUERA in a sentence.
PUPIL: mi maestros son bonhas (all the teachers are beautiful) SPANISH
TEACHER: oh, that's very flattering, but where's PUERA?
PUPIL: PUERA ka!


------------ --------- --------- --------- -------


JEEP PASSENGER: manong bayad.
JEEP DRIVER: saan galling?
JEEP PASSENGER: sa akin.
JEEP DRIVER: papuntasaan?
JEEP PASSENGER: sayo

------------ -------- --------- --------- --------


Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!
Misis: Eh ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino 'yun!
Mister: DA COS of all my ZORROs!

----------- ---------- -------------- ------------- --------


Job interview...
Boss: Ano ang alam mo?
Rommel: Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis mo,

at kung saan nakatira ang kabit mo.
Boss: Tanggap ka na!

-------------- ---------------- ------------- ------------ -------


Tomas: Sobrang tabatsoy na ang misis ko kaya gusto

niyang magbawas ng timbang. Nag-horseback riding siya...
Jorge: Ano'ng resulta?
Tomas: Nabawasan ng 10 kilos 'yung kabayo!

------------------------------- ------------- ------------


Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?
Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.
Ama: Ano, madali ba?
Anak: Chicken na chicken!
Ama: Anong grade mo?
Anak: Itlog po.


-------------- --------- ----------- ---------- ----------


Dalawang holdaper sa bangko...
Holdaper #1: Yehey! Mayaman na tayo!
Holdaper #2: Bilangin mo na!
Holdaper: ****! Alam mo namang mahina ako sa math.
Abangan na lang natin sa balita kung magkano!


-------- ----------- ----------- ------------ ------------


Guro: What is 34 books + 25 books?
Pilo: 59 books po.
Guro: Good. Ang 18 + 29 + 30 books?
Pilo: 77 books.
Guro: Very good. Now, what is 950 + 136 + 672 + 490 + 854 books?
Pilo: Ma'am, library po!

------------- -------------- ------------ -------------------


Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?
Doktor: Oo naman. Sigurado 'yon.
Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?
Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.



------------ ------------ -------------- ------------ -----------


After 50 years...
Urbana: Mare, how's your sex life?
Dolores: Well, sa age ni pare mo, MUKHA na lang ang nagagalit,
BALAHIBO na lang ang tumatayo at UBO na lang ang matigas.

No comments:

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters