Joke Joke Joke!!! extra ang saya!!!!

galing sa party ang dalawang magsing irog..
namasyal pa cla pra mkapag sarili clang dalawa sa madilim na park..

lalaki: tara dun tau sa may mdaming puno..

babae: ha! madilim dun e..

lalaki: Trust me!!!

lalaki: dun p tau sa mas madilim..

babae: ha! ang layo dun at ang dilim..

lalaki: Trust me!!

lalaki: ayos d2..(nag hubad ng pantalon ung lalaki at brief)

babae: bkit k nghuhubad?

lalaki: Trust me!!!

babae: cge,,mag huhubad n din aq!!!!

















lalaki: Bakit TATAE ka rin ba?

==============================================

Q: Ano ang taong pinaka mahirap sa mundo?

A: Bulag...wala kita.

Q: Ano ang taong mayaman?

A: Duling...dalawa kita.

Q: Ano ang pinaka mayaman sa dalawa??

A: Prostitute...kita lahat

=============================================

may isang lasing sa daan...
nakita sya ng pulis.....!

PULIS: oi umuwi kana lasing ka...
LASING: hindi ako lasing....!
PULIS: lasing ka..! hindi mo ba ako nakikilalal..
LASING:nakikilala kita...PULIS KA...1
e ako kikilalal mo!
PULIS: hinde
LASING: eh..! KAW ang LASING

=============================================

umuwi si pedro galing sa ibang bansa . habang nagiinuman sila ng kanyang pinakamalapit na kaibigan. .

pedro: pare napakalungkot ko . .

juan: men bakit di ka ba masaya nakauwi ka na kasama mo na ulit ang misis mo at
pamilya mo

pedro: masaya pero nung umalis kasi ako sabi ko sa asawa ko gusto ko pagbalik ko
ganyan ka pa din. .ayun pagbalik ko ganun pa din sya

juan: o di ka ba masaya nun sa loob ng dalawang taon ganun pa din ang asawa mo.

pedro; pano ka magiging masaya ? buntis sya ng iwanan ko dalawang taon ang lumipas
pagbalik ko buntis pa din sya

==============================================

ag aaway na mag asawa:

Mr: lesbian kang babae ka...

Mrs: bakla kng lalake ka...

Mr: pangit ka

Mrs: pangit ka rin

Mr: taba....

Mrs: Payat

biglang natahimik tapos sabay salita si Mrs....

Mrs: Sopot

Mr: yan lng

============================================

HOSPITAL SETTING

Misis: doc!....doc!....doc!.....

Doktor: anu po misis

Misis: doc paki tingin nman ng anak ko nangingitim

Doktor: ay!! huwag kng mag alala misis kasi ang anak mo ITA!

===========================================

miss.: doc nilalagnat ako 4 na araw na po

doc: o sige tumuwad ka dyan sa may kama para macheck natin ng thermometer ang
temperatura mo

miss: (tumuwad) doc ano po kaya ang sakit ko

doc: tignan natin ilalagay ko muna yung thermometer sa pwet mo medyo masakit to

miss: aray doc hindi yan ang butas ng pwet ko ibang butas yan

doc: wag ka magalala hindi din naman thermometer yung ipinasok ko

============================================

Erap nag te-text

Erap: Loi! pasahan mo nga ako ng load kahit 2 pesos, importante lang..last text ko na..

Loi: Ok meron pa kong 5 pesos load.. pasa ko na yung 2 pesos..

Erap: Thanks honey got it!

Loi: Tanga! wag ka nang mag-reply...sayang yung load!

Erap: K..

==========================================

Gabi daw nun nang nahuli sina Ramos, Cory at Erap sa mindanao ng mga Abusayap, at dahil dating sundalo si Ramos nakatakas silang tatlo, tapos hinabol sila ng mga Abusayap sa kagubatan. Madaling nakapagisip si Ramos para makalusot ulit;

Ramos: umakyat tayo sa puno kada isa sa atin

Cory and Erap: Cge

Nang nasa ibaba n nila ang mga Abusayap na may mga flashlight, baril at itak, biglang gumalaw si Ramos at nahalata ng mga Abusayap n yumanig ang puno ni Ramos;

Abusayap: ano yun!!!! (sabay tutuk ng baril n my flashlight)

Ramos: hooh....hooh....hooh (ginaya ang huni ng kuwago)

Abusayap: Ahh... kuwago lng pala

Sa subrang nerviyos ni Cory ay napagalaw din siya at yumanig din ang puno niya;

Abusayap: anu n nman yun!!!!(sabay tutuk ulit ng baril n my flashlight)

Ramos: Mag boses hayop ka lng...(bulong ni Ramos kay Cory)

Cory: tweet....tweet....tweet (ginaya huni ng ibon)

Abusayap: ahh...ibon lng pala

Sa kasamaang palad gumalaw rin ang puno ni Erap na di inaasahan;

Abusayap: Anu n nman yun!!!!!!(tutuk ulit ng baril na my flashlight)

Cory: Mag boses hayop ka lng (bulong ni Cory kay Erap)

Erap: ok

Erap: Ungaaa...ungaaa...ugaaa

Abusayap: lang hiya kalabaw nasa itaas ng puno....huli ka

No comments:

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters