Simple Jokes

Husband: Lagi mo pala dinadala ang picture ko sa bag mo pag
pumapasok ka sa office. Baket?

Wife: Pag may problema ko, kahit gaano kabigat, nawawala kapag nakikita ko ang picture mo.

Husband: Sabi ko na nga ba talagang mahal na mahal mo ko.

Wife:Tinitingnan ko lang ang picture mo tapos sinasabi ko sa
sarili ko na WALA NG PROBLEMA NA MAS HIHIGIT PA DITO.



Boy1: Lahi namin ang mahabang buhay, lolo ko namatay 88 yearsold na.

Boy2: Ako Lolo ko namatay 98 years old.

Boy3: Ala yan! Lolo ko sobrang tanda PINATAY na lang namin.




Lola: hinoldap.

LOLA: Wala akong pera!

HOLDAPER: Alam ko kung nasan pera mo. (sabay pinasok ang kamay sa bra ni lola)

LOLA: Tuloy mo pa. Me cheke pa sa baba!



Pulis: Bayad ko sa kape, o.

Intsik: Aba, bakit ka bayad?
>
Pulis: Utos na ni Lacson, wala nang kotong.

Intsik: Aba sige, simula ngayon hindi na ako dura sa kape mo.



WIFE: Hudas ka! lagi kang umuuwing lasing. Naaasar na tuloy ako
sa mukha mo.

HUSBAND: Pero mahal, kung hindi ako lasing, ako naman ang maaasar sa mukha mo!



LUCIO TAN: 25% Fillipino, 75% Chinese.

HENRY SY: 20% Fillipino, 80% Chinese.

ERAP: 30% Fillipino, 70% Alcohol.

MANOLING MORATO: 50% Filipino, 50% Filipina.



Sinner: Father, forgive me for I have sinned. I'm sexually
preoccupied and often read dirty jokes and graphics from my
cellphone.

Priest: My child ... can we be textmates?



Anak: 'Nay, puede na ba akong magbra? Nay, kinse na po ako, puede
na ba?

Ina : Hoy! Joselito! tigilan mo nga ako!!!!



Man: Doc, help me uminom ako ng baygon

Doc: Bakit, magsusuicide ka?

Man: Hindi. Nakalunok kasi ako ng buhay na ipis.

Doc: Tanga! Dapat kumain ka na lang ng tsinelas.



Anak: Dear Itay, padalhan mo ako ng pera kasi ang mga damit ko
pinagkakain ng mga daga.

Itay: Dear Anak, wala akong pera. Kung gusto mo, meron dito pusa.



Isang babae bumili ng asukal. Inabot ng tindera, pero sabi ng
babae, "Miss, asin itong binigay mo sa akin."

Tindera: Hindi, asukal yan. Minarkahan lang naming "Asin" para
hindi langgamin.




Couple having "mambo-jambo" inside the car was caught by a cop.

"Sir, my girlfriend stopped breathing. Had to do CPR on her."

"Then why is she naked?"

"She wouldn't open her mouth so I had to find another opening."






ANAK: 'Tay, anong pagkakaiba ng Supper at Dinner?

ITAY: Anak, pagkumain tayo sa labas, Dinner 'yun. Pag dito tayo
kakain ng luto ng Mommy mo Suffer yon!!






M'AM: Inday, sa susunod, ayokong pinakikialaman mo ang condom
namin ng sir mo!

INDAY: M'am, hwag kayong magbibintang! Di kami sanay ni Sir
gumamit niyan! Sobra kayo!




MRS: Lolokohin ko mister ko. Magpapanggap akong pick-up girl ako.

Pagkita kay Mister: Hi Pogi! AVAILABLE ako ngayon....

MR: Ayoko sa yo!! Kamukha mo misis ko!!




Definitions :


Contemplate-not enough pinggan
Punctuation-pera para maka-enrol
Ice Buko-Is my hair ok?
Tenacious-Footwear for tennis
Calculator-Tawagan kita mamaya
Devastation ? Dun sasakay ng bus
Protestant - Tindahan ng prutas
Masturbation - Malawakang gutom
Statue - Ikaw ba yan?
Predicate - Pakawalan mo ang pusa
Dedicated - pinatay ang pusa
Aspect - Pantusok o pandurog ng yelo
Deduct - Ang pato
Defeat - Ang paa (ng pato?)
Detail - Ang buntot (ng pato?)
Deposit - Gripo (Call DIPLOMA if DEPOSIT is leaking)
City - Bago mag-utso; A number to follow 6
Cattle - Doon nakatila ang Hali at Leyna
Persuading - Unang Kasal
Depress - Ang nagkasal sa PERSUADING
Defense - Ginamit ng mga pangsulat sa kontrata sa
PERSUADING
It depends - Kainin mo ang bakod
Shampoo - Bago mag-labing-isa (11)
Delusion - Maluwang (kapag maluwang ang damit, eh
DELUSION)
Delivery - Walang bayad. Kapag working lunch, eh
DELIVERY na ang tanghalian
Profit - Messenger of God
profit - patunayan mo
Balance Sheet - What comes out after eating a
balance diet
backlog - bacon saka egg
beehive - magpakatino ka
cdrom - tingnan mo ang kwarto
debug - ang ipis
defrag - ang palaka
defense - ang bakod
defer - ang balahibo
deflate - ang plato
detest - ang eksamin
devalue - 'yon ang susunod sa letrang 'V'
devote - ang boto
dilemma - brownout! , a!
effort - 'dun nagla-land ang efflane
forums - apat na kwarto
july - nagsinungaling ka ba?
thesis - ito ay...

No comments:

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters