Mga Pamatay na Linya!!!

"Pinapaikot mo lang ako… Nagsasawa na ako. ..Mabuti pang patayin mo na lang ako"

- Electric Fan



"Hindi lahat ng walang salawal ay bastos!"

- Winnie d' Pooh



"Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sayo. Pero patuloy ang pag-iwas mo"

- Ipis



"Hala! sige magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo."

- Hipon



"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit! Wala ba akong karapatang magmahal?!?"

- Gasolina



"Hindi lahat ng green ay masustansya. "

- Plema



"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sayo, ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao ganun mo na lang ako itanggi.."

- Utot



"Sawang sawa na ako palagi nalang akong pinagpapasa-pasahan,
pagod na pagod na ako."

- Bola



"You never know what you have till you lose it. and once you lose it,
you can never get it back"

- Snatcher



"Hindi lahat ng pink, KIKAY!"

- Majinboo



"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka mahirap ba talagang makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?

-TV



"Hindi lahat ng maasim may vitamin c"

- Kili kili



"Sige, batihin mo ako....
Sigeee.....BATEEEEE E!!!!!!!! "

- Omelette



"Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!

- Libag



"Anung kasalanan ko sayo, iniwan m nalang akong duguan... "

-Napkin



"Wag mo na akong bilugin.."

- Kulangot




"Hindi lahat ng hinog, matamis…"

-pigsa



"Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo? "

-Lego


"Punyetang Buhay to! Itlog, itlog! Araw2 na lang itlog! "

-Brief


"Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi na nga ako gumalaw dito. Ako na nga yun ntapakan, sya pa yung galit.. bakit ganun? "

-Tae


"Sige kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo! "

-deodorant


"Hindi lahat ng dugo puedeng idonate"

- regla

2 comments:

RavJan's Blog said...

d hahahahahahahahahahahahhahhahahhaha

Anonymous said...

whahahahahahaha very nice dami ko tawa d2...

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters