Patawa

ESPIRITISTA: Di ba ang hiling mo eh kulamin ko ang

misis mo para maging baboy sa sex?

O, epektib ba?


GUY: OK sana , kaso naging 12 ang dede niya!

Nakakapagod! !

============ ========= =


Wrong send of the day


"Pare huwag mong kalimutan dalhin ang condom ha... Love you!!!!"


============ ========= ========= ===

May bata na nasa bubong binobosohan ang magsyota

Girl: paano pag nabuntis ako??

Boy: bahala na ang nasa taas...

Bata: Hala!!! P%$&#^@!!! bat ako!!! nanonood lang ako ah!!!

============ ========= =========

Sa math class..

Titser: Juan, kung ako ay may 5 anak sa unang asawa at 10 anak sa pangalawa samakatuwid meron akong????

Juan: Mam, libog... matinding libog!!!


============ ========= ====

Pasyente: Magkano ang facelift???

Doktora: Complete treatment ay P145,000

Pasyente: mahal!!! ano bang pinakamurang treatment para magmukha akong bata??

Doktora: eto tsupon, P20 lang!!!

============ ========= ========= ========= ===

Son: dad, may confess ako.. bakla ako.. huwag mo akong bugbugin please..

dad: ssshhhh!!wit ka loud baka ma-hear tayo ng mudra mez!! kapag 2 lang tayo, carry mo akong tawaging mother


============ ========= ========= =========


eto malufet..


girltext) hi ano gawa mo???

boy:gusto mo gawa tayo???

Lupet!!!


============ ========


Tatay:anak, gising na at kakain na tayo.. hinanda ko ang paborito mong ulam


Anak:talaga tay!!!

Tatay: hulaan mo.. may CHOP sa dulo..

Anak:aha!!! porkchop tay!! paborito ko yun eh!!!

Tatay: KETCHOP anak.. sige kain ka na...


============ =======


Patient: Doc i have problem but promise you wont laugh

(drops his pants and shows the tiniest penis ever)

doc trying not to laugh: Ok whats the problem

Patient: namamaga po eh

============ ========= =

May ari: hoy!!! Huling huli kita!!! ikaw pala nagnanakaw ng niyog ko!! bumaba ka dyan!!!



Magnanakaw: huli kung huli!!! hindi yung ginugulat mo pa ako!!! eh paano kung mahulog ako dito!!! pakyu!!!



============ ========= ===



Teacher: erap, i-english mo ito


Erap: what mam??

Teacher: ang uwang ay hinang hinang naglalakad-lakad. ..

Erap: the wak wak hu weak weak, wok wok!!!


============ ====



Lalaki 1 : anong hayop ang in na in??



Lalaki 2: ano??



Lalaki 1: Bear...



Lalaki 2 : bakit bear??



Lalaki 1: kc OSO... pare OSO...


============ ===



Isang araw, may isang Ponkan at isang apple sa loob ng ref.



Sabi ng apple.. WWWuuuu ang lammmeeegggg! !!



napasigaw si ponkan... wwwwaaahhhhh! !!!! nagsasalita yung mansanas!!!!



============ ========= ========= ==



Anak: tay wala na naman tayo ulam ah...



AMA: mahirap ngayon ang buhay anak.. tiis muna tayo, isipin mo na lang bawat subo mo na sasabihin ko ulam yun anak...



Anak: Sige tay!!!



AMA: nilagang baboy!!!



Anak: hhhmmmm.. sarap...



Ama: sisig na isda!!!



Anak: huhuhuhuhuh L



AMA: bakit ka umiyak!!!



Anak: ang anghang tay!!!



============ ========= ========= ===



Juan: pare, nsusuka ko kaya lang hindi ako masuka.



Pedro: madali lang yun pare, sundot mo tonsil mo.



(sinundot ang tonsil)



Juan: hindi pa din eh



Pedro: try mo sundot puwet mo.



(sinundot ang pwet)



Juan: ayaw pa din eh..



Pedro: ngayon ska mo isundot ulit sa bibig mo.



============ ========= ========= ========



Goliat: Pareng Teban, nanalo ka raw sa raffle, isang sakong bigas.!!!!

Eh, bakit lukot yang mukha mo?



Teban: Nanalo nga pero isinaing na pagtanggap ko. Tulungan mo akong ubusin ito ha?!!!



============ ========= ========= ========



lumubog ang barko, patay lahat ng tao. Ita lang ang naiwan.



ITA: halika pating, kainin mo ko.



PATING: wag mo kong lokohin. Di ako tanga! Pusit ka!



============ ========= =====



Sir: inday si sir mo ito.. nabangga ang kotse ko at I need cash



Inday: Aru! Dugo-dugo gang ka noh??



Sir: Gaga! Si sir mo ito!!!!



Inday: Gago!! Si sir ang tawag sa kin CUPCAKE!!!



============ ========= =====



Erap: Sumuko na kayo!!!!



MILF: Hindi kami susuko hanggat hindi mo naiispell ang "SURRENDER"! !!!



Erap: Tang-ina nyo!!! Tuloy ang laban!!!!







QUESTION: Bakit hinihila ang tali??



Cge try mong itulak,

gudluck sau!!!



============ =========



Anong cnbi ng isda s kapwa nya isda ??









isda1: blok blok blok blok blok blok?



============ ========



People: Ang hirap ng buhay.



PGMA: Konting tiis nalang



People: You mean makakaahon na tayo sa kahirapan?



PGMA: Hindi, masasanay din kayo! Pramis!



============ ========= ===



In a classy bar...



German: Waiter, REMY MARTIN, double!



French: Waiter, CARLO ROSSI, single!



Pinoy: (naku, papakilala pa pala bago umorder) Waiter, POPOY ROQUE, hiwalay!



============ ========= ========= =====



Misis : Darling, ano ang tawag sa

isang asawa na sexy, maganda, hindi

selosa, mapagmahal, masipag,

mapagkalinga, masarap magluto?



Mister: Guni-guni!



============ ========= ========



Guro: Sino si Jose Rizal?



Juan: Di ko po kilala.



Guro: Ikaw Pepe?



Pepe: Di ko rin po kilala...



Guro: Di nyo kilala si Jose Rizal?



Pedro: Ma'm, baka po sa kabilang

section sya!



============ ========= ====



Boy: Di na tuloy ang kasal natin



Girl: Bakit?!



Boy: Kuya mo kasi eh!



Girl: Hindi no! Gusto ka ng Kuya ko!



Boy: Yun nga eh...gusto ko rin ang

kuya mo!



============ ========= =======



huling habilin



father: anak kung mamatay ako,, wag na wag mong ibenta ang lupa sa likod ng bahay natin,,



son: e tay,,hindi naman poh sa atin yun eh..



father: kaya nga wag mong ibebinta eh,,



============ ========= ===



TANONG: Bakit di pwedeng maghawaiian costume si mahal?



SAGOT: Baka mapagkamalang SIPA!!!!



============ ========= ========= ===

Husband and Wife having sex..

Husband: Luv, magsalita ka naman diyan para mas masarapan pako..,


Wife: Oohh...ahhhh. . wala tayong bigaass... buwisiiit... demonnyoo. ..Sipiing laang lagii taayooo....Mammmmma tay tayoo

sa gutoooom.... animmaaal. .



============ ========= ========= =



ERap: Lintik na ibon yon...Iniputan ako!



Guard: Sir, sandali lang po kukuha ako ng

toilet paper...



Erap: Wag na! Paano mo pa mapupunasan yung

pwet non eh nakalipad na! t*nga ka talaga!



============ ========= ========= =====



FVR: Erap, may gift ako sayo from India ....

10 feet na snake...



Erap: Ows! Niloloko mo ba ako!? Di ako ganon

katanga...wala namang feet ang snake noh!

Gagong Toh!

No comments:

Want to share what you have?

Want to share your collection of funny jokes, stories, pictures and/or videos? Send it here

Disclaimer: All materials posted are from forwarded emails or postings from public forums.



free counters